ทัวร์เกาหลี เที่ยวเกาหลี สนุกสุดเหวี่ยงกับลานสกีขนาดใหญ่ 5 วัน

นำท่านเดินทางเข้าสู่ ไร่สตรอเบอร์รี่ ให้ท่านได้ชิมสตรอเบอรรี่สดๆหวานฉ่ำขนาดผึ้งยังตรอมรุม กลิ่นหอมของ สตรอเบอรรี่ นอกจากนั้น ท่านยังสามารถซื้อกลับมาฝากคนที่ท่านรักจากเมืองไทยได้ด้วย โดยจะมีการแพ็คใส่กล่องสวยงามให้ท่านวันสุดท้าย
โดยสายการบิน BUSINESS AIR ( 8B )

เกาหลี

5 วัน / 3 คืน

8B

8B

19,900 บาท


กำหนดการเดินทาง     13 - 17 / 17- 21 / 20 - 24   มกราคม  2558 



กรุงเทพฯ (สนามบินสุวรรณภูมิ)
20.30 น.
คณะพร้อมกันที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ผู้โดยสารระหว่างประเทศ ชั้น 4 เคาน์เตอร์ F ประตูทางเข้า 4 สายการบิน BUSINESS AIR (8B) โดยมีเจ้าหน้าที่ของบริษัทฯ คอยให้การต้อนรับ และอำนวยความสะดวกด้านสัมภาระเช็คอิน สายการบิน BUSINESS AIR ใช้เครื่อง BOEING 767-300 จำนวน 272 ที่นั่ง จัดที่นั่งแบบ 2-3-2 มีบริการอาหารร้อนเสริฟทั้งขาไปและขากลับ บริการเครื่องดื่มตลอดเที่ยวบิน


อินชอน – ประเทศเกาหลีใต้ – หมูบ้านฝรั่งเศส - เกาะนามิ ย้อนรอยซีรีย์ดัง
WINTER LOVE SONG – สักการะวัดวาวูจองซา – ชิมสตรอเบอร์รี่สดๆจากไร่

00.10 น.
บินลัดฟ้าสู่ สาธารณะรัฐเกาหลีใต้ โดยเที่ยวบินที่ 8B868 บริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่อง

07.30 น.
เดินทางถึงท่าอากาศยานนานาชาติอินชอน สาธารณรัฐเกาหลีใต้ (เวลาท้องถิ่นเร็วกว่าไทย 2 ช.ม.กรุณาปรับนาฬิกาของท่านเป็นเวลาท้องถิ่นเพื่อสะดวกในการนัดหมาย) หลังจากผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากรแล้ว ขอต้อนรับทุกท่านสู่ สาธารณะรัฐเกาหลีใต้ รถโค้ชพาท่านข้ามทะเลตะวันตกด้วยสะพานแขวนยองจองหรือสะพานเพื่อความหวังในการรวมชาติที่ยาวกว่า 4.42กม. และมียอดโดมสูง 107 เมตร นำท่านเดินทางสู่ เมืองพาจู จากนั้นนำท่านสู่ LA PROVENCE แห่งเกาหลี สัมผัสบรรยากาศหมู่บ้านสไตล์ฝรั่งเศส มีตึกเป็นสีต่างๆ สดใสมากๆ สีสรรบ้านเรือนที่เป็นเอกลักษณ์ของเมืองโพรวองซ์ ในฝรั่งเศส ตกแต่งสวยงามมาก ด้านในก็จะมีของขายหลากหลายแบบ เช่น ร้านขายเบเกอรี่ ร้านขายเครื่องครัว ร้านขายต้นไม้และดอกไม้ ร้านขายไอศครีม ไว้ให้ท่านได้ชมและเลือกซื้ได้ และยังสามารถหามุมถ่ายรูปสวยได้ทุกมุม และหมู่บ้านแห่งนี้ยังเป็นสถานที่ถ่ายทำภาพยนต์เกาหลีที่โด่งดังมาหลายเรื่อง อีกด้วย จากนั้นนำท่านเดินทางไปท่าเรือเฟอร์รี่ข้ามฟากไปยังเกาะนามิ สถานที่โรแมนติคอีกแหหนึ่งสำหรับคู่รักคู่หนุ่มสาว ครอบครัว เพื่อน ๆ หนึ่งในสถานที่ถ่ายทำละครเกาหลี Winter Love Song หรือ เพลงรัก ในสายลมหนาว เกาะนามิ มีรูปร่างเหมือนใบไม้ที่ลอยอยู่ทางตอนเหนือของแม่น้ำฮัน ณ ที่แห่งนี้ ท่านสามารถเช่าจักรยานหรือมอเตอร์ไบท์เที่ยวรอบเกาะ เดินเล่นชมสวนเ กาหลี คาราวะสุสานนายพลนามิ เดินผ่านกลางแมกไม้แห่งสวนสนที่สูงเสียดฟ้าเพื่อสุขภาพ ผ่านดงต้นสน ดอกสน ต้นเกาลัด เลือกนั่งที่ม้านั่งข้างชายฝั่งเพื่อชมบรรยากาศโรแมนติกใต้เงาไม้ มองดูพันธุ์สัตว์ต่าง ๆ เช่น นกกระจอกเทศ กระต่าย กระรอก เป็ด กวาง ได้เวลาสมควร นั่งเรือประมาณ 5 นาที กลับมายังฝั่ง

เที่ยง
บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร เมนู“ทัคคาลบี“หรือไก่บาร์บีคิวผัดซอสเกาหลี (1) อาหารเลื่องชื่อแห่งเมืองซุนซอน นำไก่บาร์บีคิว ข้าวเหนียว มันหวาน ผักต่างๆลงผัดรวมกับซอสแบบเกาหลี นำผักกาดเขียวมาห่อรับประทาน และสามาราดัดแปลงเป็นทัคคาลบีโปคึมหรือข้าวผัดทัคคาลบี โดยนำข้าวสวยและสาหร่ายแห้งมาผัดรวมกับทัคคาลบี

บ่าย
จากนั้นพาท่านสู่ วัดวาวู จองซา ตั้งอยู่ในเมืองซูวอน เกาหลีใต้ นักท่องเที่ยวมาเที่ยวที่วัดแห่งนี้เพื่อมาชมความงามของ พระเศียรของพระพุทธรูปขนาด มหึมา ซึ่งประดิษฐานอยู่ด้านหลังสระน้ำขนาดย่อม โดยบริเวณรอบสระจะมีพระพุทธรูปองค์เล็กๆวาง เรียงรายอยู่โดยรอบ และเมื่อเดินขึ้นสู่เนินเขาจะพบอุโบสถ ซึ่งภายในเป็นที่ประดิษฐานพระนอนขนาดใหญ่ที่แกะสลักมาจากไม้ซึ่งนำมาจาก อินเดีย นอกจากนี้ที่วัดแห่งนี้ยังเป็นที่เก็บรักษาระฆังที่ใช้ตีในพิธีเปิดกีฬา โอลิมปิคในปี ค.ศ.1988 อีกด้วย นำท่านเดินทางเข้าสู่ ไร่สตรอเบอร์รี่ ให้ท่านได้ชิมสตรอเบอรรี่สดๆหวานฉ่ำขนาดผึ้งยังตรอมรุม กลิ่นหอมของ สตรอเบอรรี่ นอกจากนั้น ท่านยังสามารถซื้อกลับมาฝากคนที่ท่านรักจากเมืองไทยได้ด้วย โดยจะมีการแพ็คใส่กล่องสวยงามให้ท่านวันสุดท้าย (การทานสตรอเบอร์รี่ให้ทานเฉพาะในส่วนเท่านั้นห้ามนำออกมารับประทานข้างนอกเด็ดขาด )

เย็น
บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร (2) ชาบู ชาบู สุกี้หม้อไฟสไตล์เกาหลี อาหารพื้นเมืองของคาบสมุทรเกาหลีตั้งแต่สมัยมองโกเลียบุกคาบสมุทรเกาหลี ลักษณะคล้ายสุกี้หม้อไฟ พักที่ YAJA HOTEL / DIAMANT HOTEL / CALIFORNIA HOTEL หรือระดับเดียวกัน


สนุกสุดเหวี่ยงที่ลานสกีขนาดใหญ่ - กิมจิสคูล + ใส่ชุดประจำชาติ
สวนสนุก EVERLAND - คอสเมติค - ตลาดทงแดมุน

เช้า
บริการอาหารเช้า ณ โรงแรม (3) หลังจากทานอาหารเช้าเรียบร้อย นำทุกท่านสู่ลานสกีขนาดใหญ่ OAK VALLEY RESORT / PHOENIX SKI RESORT/ WELLI HILLI PARK RESORT ประกอบไปด้วยเนินสกีถึง 5 เนินด้วยกันแบ่งเป็นเนินสกีสำหรับผู้ฝึกหัดเล่น 1เนิน, เนินสำหรับผู้ที่เล่นได้ปานกลาง 1 เนิน และเนินสำหรับผู้ที่เล่นชำนาญแล้ว 3 เนิน (ราคาทัวร์ยังไม่รวมค่าอุปกร ณ์การเล่นสกี,สกีลิฟท์สโนว์สเลด สกีค่าเล่นรวมชุดประมาณ 50,000 วอน กอนโดล่าประมาณ 15,000 วอน) มีลิฟท์สำหรับนักสกีถึง 2 ตัว นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ อาทิสระว่ายน้ำ, บิลเลียด,โบว์ลิ่ง,ซาวน่า ห้องเล่นเกมส์ ฯลฯ มีเวลาให้ท่านได้สนุกกับการเล่นสกีอย่างเต็มที่ ซึ่งปลอดภัยไม่มีอันตราย นอกจากนี้ที่นี่ยังเป็นสถานที่หลักที่ใช้ในการถ่ายทำซี่รี่ย์เกาหลี “ Autumn in my heart ” ซึ่งโด่งดังไปทั่วทั้งเอเชียปลุกกระแสนิยมละครและภาพยนตร์เกาหลีจนได้รับความนิยมอย่างมากมาย ซึ่งปัจจุบันทางรีสอร์ทยังได้จัดเป็นนิทรรศการแสดงภาพการถ่ายทำและภาพในละครไว้ให้ได้ชมด้วย

เที่ยง
บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร(4) บริการท่านด้วยเมนู หมูย่างเกาหลี (PORK CALBI) ต้นตำรับอาหารเลื่องชื่อของประเทศเกาหลีใต้ เป็นหมูย่างที่ผ่านการหมักจนได้ที่ นำมาย่างบนเตาถ่านร้อนๆ สุกกำลังดี แล้วตัดชิ้นพอคำ รับประทานกับซอส, กระเทียม, กิมจิ และใช้ใบผักกาดหอมสดห่อเป็นคำๆ คล้ายเมี่ยงคำ แกล้มด้วยพริกเกาหลีเม็ดโตสีเขียวสด พร้อมข้าวสวยร้อนๆ

บ่าย
จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ โรงเรียนสอนทำกิมจิ” เพื่อให้ท่านเรียนรู้วัฒนธรรมการทำกิมจิให้ท่านได้สนุกสนานเพลิดเพลินกับการทำกิมจิพร้อมทั้งสวมชุดฮันบกเป็นชุดประจำชาติของเกาหลีพร้อมถ่ายภาพเป็นที่ระลึกและท่านยังสามารถนำกิมจิ ผีมือของท่านกลับไปเป็นของฝากได้อีกด้วย จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ สวนสนุกเอเวอร์แลนด์ ซึ่งถูกขนานนามว่า ดิสนีย์แลนด์เกาหลี เป็นสวนสนุกกลางแจ้งที่ใหญ่ที่สุดของประเทศ โดยมีบริษัทซัมซุงเป็นเจ้าของ ตั้งอยู่ท่ามกลางหุบเขา ท่านจะได้นั่งกระเช้าลิฟท์ และท่องไปกับโลกของสัตว์ป่าซาฟารี ชมไลเกอร์แฝดคู่แรกของโลก ที่นี่ท่านจะพบว่าเจ้ าป่าสิงโต และเสือดินแดนแห่งเทพนิยาย และสนุกกับเครื่องเล่นนานาชนิด อาทิเช่น สเปสวร์ รถไฟเหาะ หนอนสะบัด ชมสวนดอกไม้ซึ่งกำลังบานสะพรั่งอวดสีสันเต็มสวน (ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสภาพอากาศ เดือนมีนาคม - เมษายน เป็นสวนดอกทิวลิป, เดือนพฤษภาคม - เดือนมิถุนายน เป็นดอกกุหลาบ, เดือนสิงหาคม - เดือนกันยายน เป็นสวนดอกลิลลี่, เดือนตุลาคม - เดือนพฤศจิกายน เป็นสวนดอกเบญจมาศ) ชมกิจกรรมและการแสดงต่างๆ ด้วยบัตรเข้าชมแบบ ไม่จำกัดจำนวนรอบ จากนั้นนำท่านช้อปปิ้งร้านเครื่องสำอางยอดนิยม COSMETIC OUTLET ของนักช้อปชาวไทยให้ท่านได้เลือกซื้อกลับไปฝากเป็นของที่ระลึก อาทิเช่น ROJUKISS ซึ่งราคาถูกกว่าที่เมืองไทยเกือบเท่าตัวและ บางผลิตภัณฑ์ยังไม่มีขายในไทย

เย็น
บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร (5) บริการท่านด้วยเมนูข้าวยำบิบิมบัพ จากนั้นท่านช้อปปิ้งตลาดดังที่ ตลาดทงแดมุน ที่ตลาดนี้เราสามารถซื้อข้าวของ และต่อราคาได้อย่างสนุกสนาน เพราะมีร้านค้าต่างๆ มากมาย ตั้งอยู่ท่ามกลาง บรรยากาศแบบโบราณ และมีแสงสีและดนตรีตลอดคืน สินค้าที่มีมากที่สุดในตลาดนี้ คือ เสื้อผ้า เครื่องแต่งกาย เครื่องหนัง ชุดสุภาพสตรีและเด็ก เครื่องนอน เครื่องใช้ในบ้าน รองเท้า เครื่องกีฬา ฯลฯ พักที่ MATE HOTEL / VALENTINE HOTEL / CHACOLATE HOTEL หรือระดับเดียวกัน


ศูนย์โสม - บลูเฮ้าส์ –พิพิธภัณฑ์พื้นบ้าน - พระราชวังเคียงบกกุง - ฮ็อกเกตนามู
ช้อปปิ้งสินค้าปลอดภาษี – ALIVE MUSEUM – ตลาดอินซาดง – โซลทาวเวอร์ -ชมวิวกรุงโซล+คล้องกุญแจคู่รัก - ชมโชว์สุดพิเศษ DRUM CAT SHOW – ตลาดดังเมียงดง


เช้า
บริการอาหารเช้า ณ โรงแรม (6) หลังอาหารเช้า พาท่านรู้จักและเข้าใจ สมุนไพรโสมเกาหลีหรือราชาแห่งมวลสมุนไพร โสมถูก นำมาใช้เพื่อสุขภาพเป็นเวลานานากว่า 2,000 ปี ในตำรายาแผนโบราณจีน ระบุว่า โสมเป็นสมุนไพรที่ช่วยเสริมความแข็งแรงให้แก่ระบบย่อยอาหารและปอด ช่วยทำให้จิตใจสงบและเพิ่มพละกำลังโดยส่วนรวมสรรพคุณทางการแพทย์ ช่วยบำรุงหัวใจ ป้องกันโรคหัวใจขาดเลือด เสริม ประสิทธิภาพทางเพศ ลดและป้องกันมะเร็ง และเร็วๆ นี้ โสมเกาหลีอาจจะได้จดทะเบียนมรดกโลก โดยองค์การยูเนสโก ทุกวันนี้ผลิตภัณฑ์โสมเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้สำหรับผู้ที่คำนึงถึงสุขภาพในปัจจุบัน จากนั้นพาท่านผ่านชม บลูเฮ้าส์ ทำเนียบประธานาธิบดีของเกาหลีใต้ (ระหว่างรถแล่นผ่านไม่อนุญาตให้ถ่ายภาพหรือวีดีโอใดๆ ทั้งสิ้น) นำท่านถ่ายรูปเป็นที่ระลึกกับอนุสาวรีย์รูปนกฟีนิกซ์ สัญลักษณ์ความเป็นอมตะ ชมทัศนียภาพอันสวยงามของภูเขารูปหัวมังกรและวงเวียนน้ำพุนับเป็นจุดที่มี ฮวงจุ้ยที่ดีที่สุดของกรุงโซล เข้าชม “พิพิธภัณฑ์คติชนพื้นเมือง” รับทราบประวัติความเป็นมาของคนเกาหลีตั้งแต่ยุคโบราณ ผ่านทางห้องแสดงหุ่นจำลอง นำท่านชม พระราชวังเคียงบกกุง” ซึ่งเป็นพระราชวังไม้โบราณเก่าแก่ที่สุด สร้างขึ้นใน ค.ศ. 1394 ในอดีตกว่า 600 ปีก่อน ภายในพระราชวังแห่งนี้มีหมู่พระที่นั่งมากกว่า 200 หลัง แต่ได้ถูกทำลายไปมากในสมัยที่ญี่ปุ่นเข้ามาบุกยึดครอง ทั้งยังเคยเป็นศูนย์บัญชาการทางการทหารและเป็นที่ประทับของ กษัตริย์ปัจจุบันได้มีการก่อสร้างหมู่พระที่นั่งที่เคยถูกทำลายขึ้นมาใหม่ในตำแหน่งเดิม ถ่ายภาพคู่กับพลับพรากลางน้ำ “เคียงเฮวรู”ที่ซึ่งเคยเป็นท้องพระโรงออกงานสโมสรสันนิบาตต่าง ๆ สำหรับต้อนรับแขกบ้านแขกเมือง

เที่ยง
บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร (7)บุฟเฟต์บาบีคิวปิ้งย่างสไตล์เกาหลี! เนื้อหมู เนื้อไก่ เนื้อวัว

บ่าย
จากนั้นพาท่านชมศูนย์สมุนไพร ฮ็อกเกตนามู ต้นไม้ชนิดนี้เจริญเติบโตในป่าลึกบนภูเขาที่ปราศจากมลภาวะและระดับสูงเหนือน้ำทะเล 50-800 เมตร เมล็ดของพันธุ์ฮ๊อตเกตนี้...ชาวเกาหลีรุ่นใหม่นิยมนำมารับประทานเพื่อช่วยดูแลตับให้สะอาดแข็งแรง ป้องกันโรคตับแข็ง ไม่ถูกทำลายจาการดื่มแอลกอฮอล์ กาแฟ บุหรี่ สารตกค้างจากอาหารและยา จากนั้นนำท่าน ช้อปปิ้งปลอดภาษี ช้อปปิ้งสินค้าแบรนด์เนม มากมาย อาทิ นาฬิกา,แว่นตา,เครื่องสำอางค์,กระเป๋า,กล้องถ่ายรูป หรือจะเป็นโทรศัพท์มือถือ ให้ท่านอิสระได้เลือกซื้ออย่างเต็มที่ จากนั้นนำท่านถ่ายรูปเล่นกับภาพสามมิติแนวใหม่ที่ ALIVE MUSEUM "จะน่าสนุกแค่ไหนถ้าเราสามารถเข้าไปอยู่ในภาพได้" นี่คือคำโปรยเชิญชวนที่น่าสนใจของพิพิธภัณฑ์ภาพสามมิติที่ชื่อว่า Alive Museum (หรืออีกชื่อคือ Trick Art Museum) Alive Museum คือพิพิธภัณฑ์ภาพวาดสามมิติ ที่จะพาเราให้เข้าไปอยู่ในภาพได้ ถ้าใครเคยรู้จัก Trick Eye Museum ที่นี่ก็คล้ายๆ กัน แต่จะมีภาพวาดที่แตกต่างกับทริคอายมิวเซียม จากนั้นแวะชอปปิ้งตลาดอินซาดง อินซาดงเป็นถนนสายศิลปะที่อยู่ใจกลางกรุงโซล ลักษณะจะเป็นถนนสายเล็ก ๆ ที่เต็มไปด้วยร้านขายของที่ระลึกตามสไตล์เกาหลี ร้านขายของเก่า และแกลลอรี่โชว์ผลงานศิลปะของศิลปินพื้นเมือง หากใครต้องการหาของที่ระลึกที่มีเพียงไม่กี่ชิ้นหรือ อาจจะมีเพียงชิ้นเดียวโลกคุณจะหาพบได้ไม่ยาก ได้เดินชมงานศิลปะและ เลือกซื้อของที่ระลึกได้อย่างสบายใจ นำท่านย้อนรอยละครดัง ชมวิวกรุงโซล โซลทาวเวอร์ “Witch You Hee““Kim Sang Soon“ Boys Over Flowers หรือ F4 เกาหลี “ณ เขานัมซาน-ภูเขาเพียงลูกเดียวใจกลางเมืองหลวง กรุงโซล 1 ใน 17 หอคอยเมืองที่สูงที่สุดในโลก สูงถึง 480 เมตร เหนือระดับน้ำทะเล ณ เขานัมซานใจกลางเมืองหลวง ชมทัศนียภาพกรุงโซลและชานเมืองแบบรอบทิศ 360องศาและท่านสามารถคล้องกุญแจคู่รัก ตามความเชื่อได้ (อิสระไม่รวมลิฟท์)

17.00น.
พิเศษ+++นำทุกท่านชมโชว์ Drum Cat Show เป็นโชว์การตีกลองและเล่นเครื่องดนตรีสากลอย่างมหัศจรรย์และสนุกสนานเป็นการแสดงใหม่ล่าสุด ของบรรดาสาวๆ สวยสุด เซ็กซี่ของประเทศเกาหลี

เย็น
บริการอาหารเย็น ณ ภัตตาคาร (8) เมนู ไก่ตุ๋นโสม เป็นอาหารบำรุงสุขภาพ เสริฟในหม้อดินท่ามกลางน้ำซุปที่กำลังเดือดพล่าน คัดเลือกไก่ขนาดกำลังเหมาะ จากนั้นนำท่านช้อปปิ้งตลาดดังที่สุดของเกาหลี ตลาดเมียงดง หรือสยามสแควร์เกาหลี หากท่านต้องการทราบว่าแฟชั่นของเกาหลีเป็นอย่างไร ก้าวล้ำนำสมัยเพียงใดท่านจะต้องมาที่เมียงดงแห่งนี้พบกับสินค้าวัยรุ่น อาทิ เสื้อผ้าบุรุษ-สตรี เครื่องสำอางดังๆ อาทิ ETUDE HOUSE, SKIN FOOD, THE FACE SHOP, MISSHA, ROJUKISS, LANEIGE หรืออีกมายให้ท่านได้เลือกซื้อซึ่งราคาถูกกว่าที่เมืองไทย 2-3 เท่า พักที่ MATE HOTEL / VALENTINE HOTEL / CHACOLATE HOTEL หรือระดับเดียวกัน


พลอยอเมทีส – ร้านสมุนไพรน้ำมันสน - ละลายเงินวอนซุปเปอร์มาเก็ต
สนามบินอินชอน - กรุงเทพฯ

เช้า
บริการอาหารเช้า ณ โรงแรม (9) หลังอาหารนำท่านชมโรงงานเจียระไนพลอยอเมทิส แดนเกาหลีเป็นแดนของพลอยสีม่วง พลอยแห่งสุขภาพและนำโชค โดยมีตั้งแต่สีม่วงอ่อนเย็นตาจนถึงสีม่วงไวน์ มีเสน่ห์เย้ายวนใจ พลอยนี้จะงามจับตาเมื่อมาทำเป็นแหวน จี้ ต่างหู และสร้อยข้อมือ จากนั้น นำท่านเยี่ยมชม RED PINE เป็นผลิตภัณฑ์ ที่สกัดจากน้ำมันสน ที่มีสรรพคุณช่วยบำรุงร่างกาย ลดไขมัน ช่วยควบคุมอาหารและรักษาสมดุลในร่างกาย

เที่ยง
เมนูใหม่ล่าสุด จิมดัก JIM DAK (10)เป็นไก่ผัดกับวุ้นเส้นและผักอร่อยมากมาย

บ่าย
นำท่านจากนั้นพาทุกท่านเพลิดเพลินด้วย จากนั้นเตรียมตัวกลับกรุงเทพ แวะซื้อของ (ละลายเงินวอน 5 แถม 1) สาหร่าย ขนมต่าง ๆ ช็อกโกแล็ตหิน ซีเรียลช็อกโก ลิตภัณฑ์ของใบและรากฝอยของโสม ในรูป ขนมโสม ชาโสม โคลนพอกหน้าโสม ครีมล้างหน้าโสม เครื่องสำอางโสม เป็นต้น และยังมีหมอนสุขภาพ กิมจิ เป็บโปโร้ (ป๊อกกี้เกาหลี) ชินราเมง( มาม่าเกาหลี)

17.00น
เดินทางกลับกรุงเทพฯโดย เที่ยวบินที่ 8B867 (บริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่อง)

21.10 น.
คณะเดินทางถึง สนามบินสุวรรณภูมิ โดยสวัสดิภาพและความประทับใจจากพวกเราทุกคน



แพคเกจทัวร์นี้ไม่ต้องทำวีซ่าค่ะ



ผู้ใหญ่ห้องพักคู่ 19,900 บาท
เด็กพักกับผู้ใหญ่ 1 ท่านมีเตียง 19,900 บาท
เด็กพักกับผู้ใหญ่ 2 ท่านมีเตียงเสริม 19,900 บาท
เด็กพักกับผู้ใหญ่ 2 ท่านไม่มีเตียงเสริม 19,900 บาท
ห้องพักเดี่ยวต่อท่าน เพิ่มท่านละ 5,000 บาท
ผู้ใหญ่ 3 ท่าน 1 ห้องพัก ส่วนลดสำหรับท่านที่ 3 -

คำค้นหา