ทัวร์นิวซีแลนด์ เที่ยวนิวซีแลนด์เกาะเหนือ หมู่บ้านของชาวฮอบบิต 6 วัน

นำท่านเดินทางสู่ เมืองมาตามาตา เยี่ยมชม หมู่บ้านของชาวฮอบบิต ( HOBBITON MOVIE SET ) สัมผัสประสบการณ์เบื้องหลังของสถานที่ถ่ายทำภาพยนตร์ไตรภาคฟอร์มยักษ์ เรื่อง ลอร์ด ออฟ เดอะ ริงส์ และ เดอะ ฮอบบิต ชื่นชมพื้นที่อันสวยงามของฟาร์มเลี้ยงแกะ
โดยสายการบิน THAI AIRWAYS INTERNATIONAL (TG)

เที่ยวนิวซีแลนด์ราคาประหยัด

นิวซีแลนด์

เที่ยวนิวซีแลนด์ราคาประหยัด

6 วัน / 4 คืน

เที่ยวนิวซีแลนด์เกาะเหนือ
TG

TG

เที่ยวนิวซีแลนด์ราคาถูก

69,900 บาท


กำหนดการเดินทาง         11 - 16  สิงหาคม  2561  

                                        15 - 20 กันยายน  2561 

                                    

 

 

                                   


ทัวร์นิวซีแลนด์ราคาถูก
กรุงเทพฯ – อ็อคแลนด์
15.30 น.
คณะเดินทางพร้อมกันที่ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ชั้น 4 ประตูทางเข้าหมายเลข 2 แถว D เคาน์เตอร์สายการบินไทย (TG) เจ้าหน้าที่คอยต้อนรับและบริการเอกสารการเดินทาง

18.45 น.
เหิรฟ้าสู่ อ็อคแลนด์ ประเทศนิวซีแลนด์ โดยเที่ยวบินที่ TG 491

เที่ยวนิวซีแลนด์
อ็อคแลนด์ ชมเมือง – สะพานฮาร์เบอร์ – ย่านควีนส์ สตรีท
12.05 น.
เดินทางถึง เมืองอ็อคแลนด์ ประเทศนิวซีแลนด์ หลังจากผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมือง นำท่านเดินทางสู่ตัวเมือง

เที่ยง
รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร (แบบติ๋มซำ) ชมเมืองอ็อคแลนด์ เมืองที่ใหญ่อันดับหนึ่ง และเป็นเมืองที่สำคัญทางด้านการค้า การศึกษา การเงิน นำท่านชมท่าเรือริมอ่าวที่สวยงามเต็มไปด้วยเรือนับร้อยลำ นำท่าน ผ่านอ่าวของเมืองอ็อคแลนด์ที่สวยงามสามารถมองเห็นสะพานฮาร์เบอร์ และเรีอเป็น ร้อย ๆ ลำตามริมอ่าว ชมเขาอีเดน ภูเขาไฟที่ดับแล้ว สามารถมองเห็นทิวทัศน์ของ เมืองอ็อคแลนด์แลนด์ทั้งเมืองได้อย่างชัดเจนแบบ 360 องศา จากนั้นให้ท่านได้ ช้อปปิ้งและเลือกซื้อสินค้าตามอัธยาศัยบนถนนควีนส์ ซึ่งเป็นแหล่งขายสินค้านานาชนิด

ค่ำ
รับประทานอาหารค่ำ อาหารจีน ณ ภัตตาคาร นำท่านเดินทางเข้าสู่ที่พัก AUCKLAND CITY / NEW PRESIDEN HOTEL /DISTINCTION HAMILTON HOTEL หรือเทียบเท่า

เที่ยวนิวซีแลนด์เกาะเหนือ
ฮามิลตั้น– มาตามาตา ชมหมู่บ้านชาวฮอบบิท และฟาร์ม - โรโตรัว
ชมศูนย์วัฒนธรรมของชาวเมารี – การแสดงของชาวเมารี พร้อมอาหารค่ำ

เช้า
รับประทานอาหารเช้าในโรงแรม นำท่านเดินทางสู่ เมืองมาตามาตา เยี่ยมชม หมู่บ้านของชาวฮอบบิท ( HOBBITON MOVIE SET ) สัมผัสประสบการณ์เบื้องหลังของสถานที่ถ่ายทำภาพยนตร์ไตรภาค ฟอร์มยักษ์ เรื่อง ลอร์ด ออฟ เดอะ ริงส์ และ เดอะ ฮอบบิท ขอผู้กำกับ เซอร์ปีเตอร์ แจ๊คสัน ให้ท่านได้ชื่นชมพื้นที่อันสวยงามของฟาร์มเลี้ยงแกะ ที่มีพื้นที่มากกว่าพัน เอเคอร์ ประกอบกับวิวทิวทัศน์ของเทือกเขา ไคไมเรนจ์ ( Kaimai Ranges ) อัน ตระการตา นำชมหมู่บ้านฮอบบิทในภาพยนตร์ดังเรื่อง The Hobbit มีจำนวน 44 หลัง แต่ละหลังถูกออกแบบให้แตกต่างกันไป บางหลังก็ปกคลุมไปด้วยหญ้าและบางหลังก็ ปลูกดอกไม้สวยงามหน้าบ้าน

เที่ยง
รับประทานอาหารกลางวัน แบบตะวันตก จากนั้นเดินทางสู่ เมืองโรโตรัว เมืองที่เต็มไปด้วยพลังความร้อนใต้พิภพที่ชาวเมารี อาศัยอยู่เป็นจำนวนมากเพราะเป็นเมืองที่มีความร้อนจากใต้ดินที่สามารถปรุงอาหาร ได้โดยการนำเนื้อสัตว์ไปฝังในดินที่มีความร้อนสูงจนกว่าจะสุก อาหารนี้ชาวเมารี เรียกว่าแฮงงิ (HANGI) นอกจากนี้เมืองโรโตรัวยังเป็นเมืองท่องเที่ยวที่สำคัญของเกาะ เหนือที่นักท่องเที่ยวนิยมมากที่สุด นำท่านสู่ TE PUIA ซึ่งเป็นศูนย์วัฒนธรรมและศูนย์ ฝึกหัดงานด้านการฝีมือของชาวเมารี อาทิ การแกะสลักไม้ และการทอเครื่องนุ่งห่ม พร้อมชมบ่อน้ำพุร้อน บ่อโคลนเดือด สิ่งมหัศจรรย์ที่เกิดขึ้นจากพลังความร้อนใต้พิภพ ที่พวยพุ่งจากพื้นดินโดยผสมแร่ธาตุต่างๆตามธรรมชาติ นำท่านเดินทางเข้าสู่ที่พัก ROTORUA – SUDIMA / HOLIDAY INN HOTEL หรือเทียบเท่า

ค่ำ
รับประทานอาหารที่ปรุงแบบชาวเมารี พร้อมชมโชว์การแสดงของชาวเผ่าเมารี

เที่ยวนิวซีแลนด์ราคาถูก
โรโตรัว– อโกรโดม - เรนโบว์ สปริงส์ -ทะเลสาบเทาโป ชมน้ำตกฮูก้า
ชมการกระโดดบันจี้ - โรโตรัว

เช้า
รับประทานอาหารเช้าในโรงแรม นำท่านสู่ อะโกรโดม (AGRODOME) ฟาร์มเลี้ยงแกะใหญ่แห่งหนึ่งของเมืองโรโตรัว ชมการแสดงของแกะพันธุ์ต่างๆที่เดินเรียงรายบนเวทีให้ท่านชมและแสดง ความสามารถของแกะที่มีความแตกต่างกันของสายพันธุ์ต่างๆ ให้ท่านสัมผัสถึงความ น่ารักของการป้อนอาหารเจ้าแกะตัวน้อย ประทับใจกับการชมการสาธิตการตัดขนแกะ และการต้อนแกะโดยสุนัขแสนรู้ นำท่านสู่ เรนโบว์ สปริง ( RAINBOW SPRINGS) สถานอนุรักษ์พันธ์ปลาเทร้า ที่มีปลาเทร้านับหมื่นตัวจากทะเลสาบมาวางไข่ตาม ธรรมชาติและท่านยังสามารถชมต้นเฟิร์นสีเงินซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของประเทศนิวซีแลนด์

เที่ยง
รับประทานอาหารกลางวัน ณ ร้านอาหารไทย จากนั้นเดินทางสู่ ทะเลสาบเทาโป ซึ่งเป็นทะเลสาบที่ใหญ่ที่สุดของประเทศนิวซีแลนด์ และเป็นแหล่งที่อยู่ของปลาเทร้าสีรุ้ง นำท่านชมน้ำตกฮูก้า อันงดงามของแม่น้ำไวคาโต กระโจนผ่านช่องเขาแคบ ๆ และข้ามชั้นหินสูง 11 เมตร กลายเป็นน้ำตกที่สวยงามยาม ต้องแสงแดด นอกจากนี้ยังไห้ท่านได้ชมการนั่งเรือเร็วเจ็ทโบ๊ท ที่ตื่นเต้นของเกาะ เหนือ และชมการกระโดดบันจี้ ที่เป็นกีฬายอดนิยมเพื่อทดสอบความกล้าจาก นักท่องเที่ยวทั่วโลกเมื่อมาเยือนนิวซีแลนด์ (รายการเจ็ทโบ๊ทและการกระโดดบันจี้ เป็นทัวร์นอกรายการ สำหรับท่านที่ต้องการจะร่วมสนุกกับกิจกรรมต่างๆ กรุณาติดต่อหัวหน้าทัวร์) จากนั้นเดินทางกลับสู่เมืองโรโตรัว

ค่ำ
รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร นำท่านเดินทางเข้าสู่ที่พัก ROTORUA SUDIMA HOTEL/ HOLIDAY INN หรือเทียบเท่า

เที่ยวนิวซีแลนด์แบบง่ายๆ
โรโตรัว – ถ้ำหนอนเรืองแสงไวโตโม่ – อ็อคแลนด์
เช้า
รับประทานอาหารเช้าในโรงแรม นำท่านเดินทางจากทะเลสาบโรโตรัวผ่านฟาร์มเลี้ยงแกะ ฟาร์มกวาง ฟาร์มวัว และเนิน เขาน้อยใหญ่สู่เมืองไวโตโม่ที่มีถ้ำหนอนเรืองแสงอันเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียง

เที่ยง
รับประทานอาหารกลางวัน แบบบาร์บีคิว ณ ภัตตาคาร จากนั้นนำท่านเข้าชม ถ้ำหนอนเรืองแสงไวโตโม่ (WAITOMO CAVES) ถ้ำที่มี หนอนเรืองแสงเปล่งประกายระยิบระยับเป็นล้าน ๆ ตัว ดั่งดวงดาวบนท้องฟ้ายามค่ำ คืนนับเป็นปรากฏการณ์ทางธรรมชาติที่หาดูได้ยาก โดยไกด์ท้องถิ่นจะนำท่านนั่งเรือ เข้าไปในถ้ำอันเงียบสงบอันเป็นที่อยู่ของหนอนเรืองแสงและท่านจะได้ชมความ งดงามของถ้ำหินงอกหินย้อยที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติเป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมของ นิวซีแลนด์อีกแห่งที่พลาดไม่ได้ หลังจากนั้นนำท่านกลับ เมืองอ็อคแลนด์ อิสระให้ ท่านได้ ช้อปปิ้งเลือกซื้อสินค้าต่างๆ ตามอัธยาศัย ซึ่งบนถนนควีนส์ ซึ่งเป็นแหล่งขาย สินค้านานาชนิดให้ท่านได้เลือกซื้อมากมาย

ค่ำ
รับประทานอาหารค่ำ ณ ร้านอาหารไทย นำท่านเดินทางเข้าสู่ที่พัก AUCKLAND CITY HOTEL / NEW PRESIDENT หรือเทียบเท่า

เที่ยวนิวซีแลนด์
อ็อคแลนด์ – กรุงเทพฯ
เช้า
รับประทานอาหารเช้าในโรงแรม นำท่านอิสระช้อปปิ้ง จากนั้นเดินทางสู่สนามบินนานาชาติของเมืองอ๊อคแลนด์

14.10 น.
ออกเดินสู่กรุงเทพฯ โดยเที่ยวบิน TG492

20.25 น.
เดินทางกลับถึงกรุงเทพฯ..... โดยสวัสดิภาพ



วีซ่า
ทัวร์นิวซีแลนด์ราคาประหยัด


เที่ยวนิวซีแลนด์
ผู้ใหญ่ห้องพักคู่ 69,900 บาท
เด็กพักกับผู้ใหญ่ 1 ท่านมีเตียง 64,900 บาท
เด็กพักกับผู้ใหญ่ 2 ท่านมีเตียงเสริม 61,900 บาท
เด็กพักกับผู้ใหญ่ 2 ท่านไม่มีเตียงเสริม 57,900 บาท
ห้องพักเดี่ยวต่อท่าน เพิ่มท่านละ 8,900 บาท
ผู้ใหญ่ 3 ท่าน 1 ห้องพัก ส่วนลดสำหรับท่านที่ 3 1,000 บาท

คำค้นหา