ทัวร์ฮ่องกง,เที่ยวฮ่องกง มาเก๊า พระใหญ่ลันเตา 4 วัน CX

นำท่านชม โบสถ์เซนต์ปอล ทางประวัติศาสตร์และเป็นสัญลักษณ์ประจำเมืองมาเก๊า โบสถ์แห่งนี้เคยเป็นโรงเรียนสอนศาสนาแห่งแรกของชาวตะวันตกในดินแดนตะวักออกไกล
โดยสายการบิน Cathay Pacific Airways (CX)



เที่ยวฮ่องกงราคาถูก

ฮ่องกง

เที่ยวฮ่องกงแบบง่ายๆ

4 วัน / 3 คืน

ทัวร์ฮ่องกง
CX

CX

ทัวร์ฮ่องกง

23,900 บาท


กำหนดการเดินทาง     26 - 29 กรกฎาคม  2557

                                   2 - 5 / 16 - 19 / 23 - 26 สิงหาคม  2557 

                          


เที่ยวฮ่องกงราคาประหยัด
กรุงเทพฯ – ฮ่องกง-มาเก๊า
05.30 น.
คณะพร้อมกันที่ อาคารผู้โดยสารขาออก ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ชั้น 4 ประตู 6 เคาน์เตอร์ M สายการบินคาเธ่ต์แปซิฟิค แอร์เวย์ ( CX) โดยมีเจ้าหน้าที่ของบริษัทฯ คอยอำนวยความสะดวกจัดเตรียมเอกสารการเดินทางและสัมภาระให้กับท่าน

08.20 น.
เดินทางสู่ ฮ่องกง โดยสายการบินคาเธ่ต์แปซิฟิค แอร์เวย์ ที่ยวบินที่ CX700 บริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่อง

12.10 น.
เดินทางถึงสนามบิน Chek Lap Kok ท่าอากาศยานนานาชาติของฮ่องกง ที่ทันสมัยด้วยเทคโนโลยีและสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ผ่านการตรวจเอกสารและสัมภาระในการเข้าเมืองโดยออกทางประตู B จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ เมืองมาเก๊า โดยเรือเจ็ทฟอร์ย

ค่ำ
รับประทานอาหารเย็นที่ภัตตาคาร  พักที่ China Hotel หรือ Taipa square Hotel หรือ Casa real Hotel หรือ Golden dragon Hotel หรือ Grand waldo Hotel หรือเทียบเท่า

เที่ยวฮ่องกง
มาเก๊า-โบสถ์เซ็นพอลล์-เจ้าแม่กวนอิมริมทะเล-เซนาโดสแควร์-เดอะ เวเนเชี่ยน
Avenue Of Star A Symphony of Lights

เช้า
รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม  แล้วนำท่านชมเจ้าแม่กวนอิมริมทะเล (goddess of mercy) เจ้าแม่กวนอิมริมทะเล หรือเจ้าแม่กวนอิมปรางค์ทอง สร้างด้วยทองสัมฤทธิ์ทั้งองค์ มีความสูง 18 เมตร หนักกว่า 1.8 ตัน ประดิษฐานอยู่บนฐานดอกบัวดูงดงามอ่อนช้อย สะท้อนกับแดดเป็นประกายเรืองรองเหลืองอร่ามงดงามจับตา เจ้าแม่กวนอิมองค์นี้เป็นเจ้าแม่กวนอิมลูกครึ่ง คือปั้นเป็นองค์เจ้าแม่กวนอิม แต่ว่ากลับมีพระพักตร์เป็นหน้าพระแม่มารี ที่เป็นเช่นนี้ก็เพราะว่าเป็นเจ้าแม่กวนอิมที่โปรตุเกสตั้งใจสร้างขึ้นเพื่อ เป็นอนุสรณ์ให้กับมาเก๊า ในโอกาสที่ส่งมอบมาเก๊าคืนให้กับจีนนั่นเอง วัดเจ้าแม่กวนอิม (temple of the goddess of mercy in macau) วัดเจ้าแม่กวนอิมเป็นวัดใหญ่และเก่าแก่ที่สุดในมาเก๊า สร้างขึ้นตั้งแต่ศตวรรษที่ 13 เป็นที่ประดิษฐานขององค์พระพุทธรูปปางนิพพานประทับอยู่ในดอกบัว และองค์เจ้าแม่กวนอิมในชุดเจ้าสาวของจีนที่ตัดเย็บด้วยผ้าไหมอย่างงดงาม นอกจากนั้นที่นี่ยังมีโต๊ะหินที่ใช้เป็นสถานที่ลงนามในสนธิสัญญาทางมิตรภาพ ระหว่างสหรัฐอเมริกาและจีนเมื่อ ปีค.ศ.1844 รวมทั้งมีต้นบอนไซที่ดัดเป็นรูปตัวหนังสือจีนที่สื่อความหมายถึงการมีชีวิต ยืนยาว และยังมีตำนานของต้นไม้แห่งความรักอีกด้วย จากนั้นนำท่านเดินทางสู่วัดอาม่า (Macau A-Ma temple) วัดอาม่า หรือ ศาลเจ้าแม่ทับทิม ที่สร้างขึ้นเพื่ออุทิศถวายให้กับอาม่า องค์เทพทิดาแห่งท้องทะเล ภายในศาลจะมีหินขนาดใหญ่ซึ่งแกะสลักเป็นรูปเรือสำเภาโบราณ เป็นสัญลักษณ์ที่บ่งบอกว่า บริเวณนี้ คือ จุดแรกที่เจ้าแม่อาม่าย่างเท้าขึ้นสู่แผ่นดินมาเก๊า ด้านหน้ามีรูปปั้นสิงห์โตอยู่ 2 ตัว มีความเชื่อว่าหากหมุนลูกแก้วที่อยู่ในปากไปทางขวา 3 ครั้ง พร้อมของพรจะสมหวัง แล้วนำท่านสู่ มหาวิหารเซนต์พอล (ruins of st. paul's in macau) โบสถ์เซนต์ปอลถือเป็นสัญลักษณ์ประจำเมืองมาเก๊า ถูกสร้างขึ้นในช่วงปี ค.ศ. 1602 แล้วเสร็จในปีค.ศ. 1637 ออกแบบโดยพระนิกายเยซูอิตชาวอิตาเลียนโดยความช่วยเหลือของคริสเตียนชาว ญี่ปุ่น เป็นโบสถ์คาทอลิกที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในเวลานั้น ตั้งอยู่ติดกับวิทยาลัยเยซูอิตแห่งเซนต์ปอล ซึ่งเป็นสถานศึกษาแห่งแรกของชาวตะวันตกในแดนตะวันออกไกลซึ่งมิชชันนารีผู้ เผยแพร่ศาสนาใช้เป็นที่เรียนภาษาจีนที่มาเก๊าก่อนที่จะเดินทางเข้าแผ่นดิน ใหญ่ จากนั้นท่านจะผ่านเซนาโด้สแควร์ มาเก๊า (macau senado square) หรือจัตุรัสเซนาโด เป็นแหล่งชอปปิ้งยอดนิยมของมาเก๊า และมีความโดดเด่นในแง่ของสถาปัตกรรม อย่างพื้นถนนที่ปูลาดด้วยกระเบื้องให้เป็นลอนคลื่นเหมือนท้องทะเลที่โดดเด่น และงดงามแปลกตา อีกทั้งย่านนี้ยังรายล้อมไปด้วยอาคารต่างๆ ที่ก่อสร้างตามแบบสถาปัตยกรรมสไตล์ยุโรปหลากสีสัน ทำให้รู้สึกเหมือนกับว่ากำลังเดินชอปปิ้งอยู่ในมหานครลอนดอน

เที่ยง
รับประทานอาหารเที่ยงที่ภัตตาคาร  จากนั้น อิสระเที่ยวชมและสัมผัสความอลังการของ เดอะ เวเนเซี่ยน หรือ เวนิสมาเก๊า โรงแรมครบวงจรใหญ่ที่สุดในเอเซีย สัมผัสบรรยากาศแบบเวนิส ล่องเรือกอนโดลาในดินแดนเวนิสแห่งตะวันออก ตื่นเต้นเร้าใจกับการเสี่ยงโชคในคาสิโน เพลิดเพลินกับการช้อปปิ้งร้านค้ายี่ห้อดังๆ ถึง 350 ร้านค้า และอิ่มเอมกับร้านอาหารถึง 40 แห่งภายในเมืองเวนิสของโรงแรม หรือท่านอาจจะเลือกชมโชว์ต่างๆ ก็ได้ตามใจชอบ (แต่ละโชว์ต้องเสียค่าใช้จ่ายในการชมโชว์เอง) แล้วนำท่านเดินทางสู่เกาะฮ่องกงโดยเรือเจ็ทฟอร์ย แล้วนำท่านเข้าสู่ที่พัก

ค่ำ
อาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร  จนได้เวลานัดหมายนำท่านชม Avenue Of Star ท่านจะได้พบกับรอยประทับมือของบุคคลที่มีชื่อเสียงและเป็นแรงบันดาลใจของโลกฮอลลีวู้ดตะวันออก อาทิ ฉีเคอะ, เหลียงเฉาเหว่ย, จางม่านอวี้, เจ็ท ลี,มิเชล โหย่ว ยังไม่รวมถึงคนดังอื่น ๆ ที่ได้ประทับรอยมือลงบนพื้นซีเมนต์ นำท่านชม A Symphony of Lights ความมหัศจรรย์เริ่มต้นในเวลา 20.00 น. ทุกค่ำคืน การแสดงมัลติมีเดียสุดยอดตระการตาที่ได้รับการบันทึกในกินเนสบุ๊คว่าเป็นการแสดงแสงและเสียงถาวรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของโลกครอบคลุมพื้นที่อาคารตึกระฟ้าสำคัญต่างๆที่ตั้งอยู่สองฟากฝั่งของอ่าววิคตอเรียโดยบนดาดฟ้าของตึกเหล่านี้ จะประดับประดาด้วยแสงไฟ ซึ่งเพียงกดสวิตช์ก็จะส่องแสงสว่างตระการตาเป็นสีต่าง ๆ แสดงให้เห็นถึงบรรยากาศอันคึกคักของฮ่องกง พักค้างแรม ณ โรงแรม Regal Kowloon Hotel หรือ Eaton Hotel หรือ Empire kowloon Hotel หรือ Prudential Hotel หรือเทียบเท่า

เที่ยวฮ่องกงแบบง่ายๆ
ฮ่องกง -ซิตี้ทัวร์(วิคตอเรียพีค/พัลส์เบย์/นมัสการเจ้าแม่กวนอิม–วัดแชกงหมิว
ฟรี! พระใหญ่นองปิง ( กรณีที่กระเช้าเปิดให้บริการ )

เช้า
รับประทานอาหารเช้า ณ ภัตตาคาร บริการท่านด้วยโจ๊กหอมกรุ่น ขนมจีบซาลาเปา อันอ่อนนุ่ม ฯลฯ ปรุงรสตามสูตรต้นตำหรับกวางตุ้งแท้ หลังอาหารนำท่านลอดอุโมงค์ใต้ทะเล ชมทิวทัศน์รอบเกาะฮ่องกง ผ่านชมย่านธุรกิจการค้าต่างๆ อันทันสมัย นำท่านสู่วิคตอเรียพีค เพื่อขึ้นชมวิวบนเขา วิคตอเรียพีค ชมความงามของอ่าวฮ่องกงที่สวยงามเลื่องลือไปทั่วโลก ถ่ายรูปกับตึกสูง 3 อันดับของฮ่องกง แล้วนำท่านสู่รี พัลส์เบย์ Repulse Bay ซึ่งชื่ออ่าวนี้ได้มาจากชื่อเรือรบของอังกฤษที่มาจอดเพื่อรักษาการณ์อ่าวอ่าวด้านนี้เป็นอ่าวน้ำตื้น ซึ่งได้รับความนิยมจากคนฮ่องกงเองที่มาเที่ยวพักผ่อนในบรรยากาศแบบปิ๊กนิคชายทะเล แต่ที่น่าสนใจคือด้านหนึ่งของอ่าวมีวัด พระพุทธรูป และเทพเจ้าต่างๆ ก่อสร้างประดิษฐานไว้มากมาย ตามความเชื่อถือศรัทธา พระสังฆจาย บูชาเพื่อความสุข, เจ้าสมุทร เทพเจ้าแห่งโชคการงาน พระกาฬเทพเจ้าแห่งความมั่งคั่ง มีเทพแห่งวาสนา เทพแห่งดวงชะตา รวมทั้งกามเทพ ที่มีวิธีการเสี่ยงทายด้วยด้ายแดง และอธิษฐานด้วยการลูบคลำหินก้อนกลมอย่างตั้งใจ อิสระท่านสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ตามอัธยาศัย ณ ที่แห่งนี้คืออีกด้านของเสน่ห์ที่ค้นพบได้ไม่ไกลเลยจากใจกลางเมือง แล้วนำชมโรงงานโรงงาน HKG จิวเวอร์รี่ ซึ่งเป็นโรงงานที่มีชื่อเสียงในเรื่องการออกแบบเครื่องประดับ จากนั้นนำท่านเดินทาง สู่วัดแชกงหมิว(กังหันนำโชค) ซึ่งเป็นวัดที่คนฮ่องกงเคารพนับถือเป็นอย่างมากและเป็นวัดเก่าแก่วัดหนึ่งของฮ่องกง ช่วงตรุษจีนของทุกๆปีชาวฮ่องกงจะแย่งกันเข้าไปปักธูปในพระอุโบสถเป็นคนแรกๆและหมุนกังหันที่สามารถเปลี่ยนดวงชะตาของตนเองให้ดีขึ้น ถ้าได้ทำแล้วในปีนั้นดวงชะตาของคนๆนั้นจะดีตลอดปีซึ่งเป็นความเชื่อของคนฮ่องกง ฉะนั้นคนฮ่องกงจึงนิยมมากราบไหว้และมาหมุนกังหันก่อนที่จะไปทำธุรกิจหรือริเริ่มธุรกิจอย่างอื่นโดยเฉพาะเหล่าข้าราชการของคนฮ่องกงจะมากราบไหว้และหมุนกังหันเพื่อให้ธุรกิจน่าที่การงานราบรื่นเป็นที่รักของเจ้านายและพวกพ้อง ทั้งยังปัดเป่าหมุนสิ่งไม่ดีออกไปจากชีวิตให้ มีแต่สิ่งดีๆเข้ามาในชีวิตของเราตลอดทั้งปี

เที่ยง
รับประทานอาหารเที่ยงที่ภัตตาคาร  จากนั้นนำท่านเดินทางสู่พระใหญ่นองปิง ซึ่งตั้งอยู่ฝั่งเกาะลันเตา Ngong Ping 360 เหาะไปบนเส้นทางลอยฟ้านองปิง กับรถกระเช้าลอยฟ้า Ngong Ping Skyrail ที่จะพาคุณชมทิวทัศน์รอบตัว 360 องศา ของเกาะลันเตา จาก Tung Chung ตุงชุง สู่ที่ราบนองปิง ในเวลา 25 นาที ทั้งอ่าวตุงชุง วนอุทยานลันเตาเหนือและ สนามบินนานาชาติฮ่องกง เมื่อไปถึงปลายทางลองแวะเยือนสถาปัตยกรรมจีนโบราณของหมู่บ้านนองปิงบนพื้นที่ 1.5 เฮคตาร์ สิ่งที่น่าสนใจหลายอย่างของหมู่บ้านนี้ทั้งร้านค้าและร้านอาหารจะทำให้คุณเพลิดเพลินอยู่ได้หลายชั่วโมง(ไม่รวมค่าบัตรผ่านประตูเข้าชมสถานที่ต่าง ๆ ) ท่านสามารถมองเห็นพระพุทธรูป Giant Buddha & Po Lin Monastery ที่ระดับความสูง 22 เมตร ประทับกลางแจ้ง องค์ใหญ่ที่สุดในโลกจากเกือบทุกๆ ส่วนของเกาะ จากกระถางธูปขนาดใหญ่ที่ด้านล่าง ไต่ขึ้นบันได 268 ขั้น สู่ฐานที่องค์ พระนั่งประทับอยู่ เหนือระดับน้ำทะเล 371 เมตรชมทิวทัศอันงดงาม โดยรอบที่จะทำให้คุณตื่นตะลึง จนถึงเวลานัดหมาย( อาหารเย็นอิสระตามอัธยาศัย ) พักค้างแรม ณ โรงแรม Kimberley Hotel หรือ Eaton Hotel หรือ Prudential Hotel หรือ Novotel nathan Hotel หรือเทียบเท่า

เที่ยวฮ่องกงแบบง่ายๆ
ฮ่องกง –ช้อปปิ้ง - ดิสนีย์แลนด์ (ซื้อเพิ่มอีกท่านละ 2,500 บาท )- กรุงเทพฯ
เช้า
อาหารเช้าสไตล์ชาวฮ่องกง แบบติ่มซำ ณ ภัตตาคาร  จากนั้นให้ท่านช้อปปิ้งอย่างเต็มที่ใจกลางแหล่งช้อปปิ้งย่านถนนนาธาน หรือช้อปปิ้งที่ DUTY FREE ร้านค้าปลอดภาษี กับสินค้าที่มีชื่อเสียงจากทั่วทุกมุมโลก อาทิ MARK&SPENSOR, TOY’R US, GIORDANO, ARMANI, FERAGAMO, BALLY,G2000 เป็นต้น หรือเที่ยวดิสนีย์แลนด์เต็มวัน (เพิ่มท่านละ 2,500 บาท) นำท่านเดินทางสู่ ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ อาณาจักรสวนสนุกอันยิ่งใหญ่แห่งใหม่ล่าสุดของโลก“ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์” ท่านจะได้สนุกกับสวนสนุกดิสนีย์ เต็มวันอย่างจุใจและคุ้มค่า ฟรีเครื่องเล่นทุกชนิด ท่านจะได้พบกับเครื่องเล่นอันทันสมัยนและสุดสนุกที่สุดแห่งใหม่ของโลก ซึ่งแบ่งออกเป็น 4 ส่วน MAIN STREET USA ท่านจะได้พบกับร้านค้าขายของที่ระลึกและร้านอาหารมากมายและสุดสนุกกับ รถไฟไอน้ำโบราณรอบสวนสนุกและขบวนพาเหรดอันยิ่งใหญ่ ท่านจะพบกับตัวการ์ตูนขวัญ ใจพร้อมถ่ายรูปเป็นที่ระลึก TOMORROW LAND ท่านจะได้สนุกกับเครื่องเล่นแนวโลกอนาคตอันทันสมัย SPACE MOUNTAIN เครื่องเล่นที่สนุกสุดๆ BUZZ LIGHTYEAR ASTRO BLASTERS เครื่อง เล่นที่ปกป้องจักรวาลยิงต่อสู้ผู้รุกรานพร้อมเก็บคะแนน ORBITORN เครื่องเล่นขับยานอวกาศสุดสนุก FANTASY LAND สุดสนุกกับเมืองเทพนิยายท่านจะได้พบกับโชว์อันยิ่งใหญ่ตระการตาและตัวการ์ตูนที่ ท่านชื่นชอบ อาทิเช่น สโนว์ไวท์ เจ้าหญิงนิทรา ซินเดอเรลา มิกกี้เมาท์ หมีพลูและเพื่อนๆตัวการ์ตูน อันเป็นที่ใฝ่ฝันของทุกคน ADVENTURE LAND ดินแดนแห่งการผจญภัยอันตื่นเต้น JUNGLE RIVER CRUISE ล่องเรือในป่าอันน่าสนุกสนานผจญภัยกับสัตว์ป่าอันน่าตื่นเต้นนานาชนิด TARZAN’S TREEHOUSE บ้านต้นไม้ของทาร์ซาน ท่านจะได้พบกับ FESTIVEL OF THE LION KING เพลิดเพลิน กับโชว์อันยิ่งใหญ่ตระการตาของเหล่าตัวการ์ตูนในเรื่องไลอ้อนคิงค์ RAFTS TO TARZAN’S TREEHOUSE สนุกกับการล่องแพข้ามสู่เกาะทาร์ซาน LIKI TIKIS ท่านจะได้เพลิดเพลินกับเสียงดนตรี แห่งป่าอันไพเราะพร้อมกับตื่นเต้นกับสายน้ำอันเย็นฉ่ำ และตื่นตาตืนใจกับ 2 โซนใหม่ที่เปิดเพิ่ม กริซลีย์ ดัลช์ สร้างสรรพิเศษสุดเฉพาะ ฮ่องกงดีสนีย์แลนด์ เปิดโลกตะวันตกกับ รถรางตะลุยขุมทองแดนเถื่อน ผจญภัยหลากหลายทิศทาง เลี้ยวเละผ่านโตรกธาร ไกเซอร์น้ำพุร้อน ที่พวยพุ่งสะเทือนทั่วทั้งพื้นดินที่ฮ่องกงดีสนีย์แลนด์เท่านั้น ทอย สตอรี่ แลนด์ ดินแดนที่ยิ่งใหญ่เหนือคำบรรยายแห่งเดียวในเอเชียที่ฮ่องกงดีสนีย์แลนด์กระโจนเข้าสู่ทอย สตอรี่แลนด์ ธีมแลนด์จากดีสนีย์ พิคซาร์ สำหรับเด็กทุกวัย เมื่อแอนดี้ไม่อยู่,เหล่าของเล่นออกมามากมาย...ระวัง ปฏิบัติการร่วมกับกองกำลังของแอนดี้ ในภาระกิจสูง ทอยโซลเจอร์ พาราซูต ดร๊อป, แล้วร่วมวิ่งไล่งับหางกับ สลิ้งกี้ ด็อก สปีน กรี๊ดสุดเสียง หวาดเสียวบนร่างรูปตัว U ที่ความสูง 27 เมตร กับโคสเตอร์ อาร์ซีเรสเซอร์ ให้ท่านได้สนุกสนานอย่างจุใจ (อาหารกลางวันอิสระ เพื่อให้ท่านได้สนุก เพลิดเพลินเต็มที่กับสวนสนุกอันยิ่งใหญ่แห่งใหม่ล่าสุดของโลก สะดวกสบายกับร้านอาหาณ) จนได้เวลานำท่านเดินทางไปสนามบิน เพื่อเตรียมเดินทางกลับ

22.15 น.
เหิรฟ้าสู่กรุงเทพฯโดยสายการบินคาเธ่ต์แปซิฟิค แอร์เวย์ เที่ยวบินที่ CX709 กลับสู่กรุงเทพฯ บริการอาหารบนเครื่อง

00.05 น.
ถึงท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ โดยสวัสดิภาพ



วีซ่า
เที่ยวฮ่องกงด้วยตัวอง


ทัวร์ฮ่องกงราคาประหยัด
ผู้ใหญ่ห้องพักคู่ 23,900 บาท
เด็กพักกับผู้ใหญ่ 1 ท่านมีเตียง 23,900 บาท
เด็กพักกับผู้ใหญ่ 2 ท่านมีเตียงเสริม 22,900 บาท
เด็กพักกับผู้ใหญ่ 2 ท่านไม่มีเตียงเสริม 21,900 บาท
ห้องพักเดี่ยวต่อท่าน เพิ่มท่านละ 7,500 บาท
ผู้ใหญ่ 3 ท่าน 1 ห้องพัก ส่วนลดสำหรับท่านที่ 3 -

คำค้นหา